1
Bạn cần hỗ trợ?

Chính sách giao hàng & thanh toán

10/09/2019 09:19 +07 - Lượt xem: 5194

GIAO HÀNG

Sieuthi9k.com luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất, đảm bảo thuận tiện cho khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ:

Sieuthi9k.com hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc, thông thường mức chi phí như sau:
– Với những đơn hàng nhỏ, nhẹ: Nếu Quý khách mua từ 300k trở lên sẽ được miễn phí ship, hóa đơn dưới 300k, phí ship là 30k.
– Với những đơn hàng nặng, cồng kềnh: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giao hàng với mức chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ xem xét cân nặng, kích thước và lựa chọn cho quý khách gói vận chuyển tốt nhất.
 

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

– Kể từ khi đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ liên hệ lại xác nhận trong vòng 24h

– Kể từ khi xác nhận đơn hàng thành công, trong vòng từ 5 – 10 ngày làm việc ( không kể ngày chủ nhật, ngày lễ…) khách hàng sẽ nhận được sản phẩm.

– Khi nhận sản phẩm khách hàng kiểm tra sản phẩm và thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

— Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi quý khách hoàn tất thanh toán.

3. CÁCH THỨC GIAO HÀNG

– Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần, trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

– Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận của  đơn vị chuyển phát trong 2 ngày làm việc tiếp theo để quý khách đến nhận. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

– Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng số điện thoại đặt hàng của quý khách để liên lạc với bộ phận Chăm sóc khách hàng.

– Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng.

Đặc Biệt:Quý khách được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán!

 

 

 

 




Bài xem nhiều